Bật mí 3 nguyên tắc chọn vải may đồng phục doanh nghiệp phù hợp

Bạn đang muốn lựa chọn may đồng phục cho doanh nghiệp của mình, nhưng bạn không biết mình nên chọn chất liệu vải như thế nào? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn 3 nguyên tắc chọn vải may đồng phục doanh nghiệp phù hợp. Cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Chọn vải may đồng phục doanh nghiệp phù hợp

Để có những bộ đồng phục hoàn hảo và ưng ý trước tiên bạn cần lựa chọn vải phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng cũng như môi trường làm việc và văn hóa công ty.

Với các mẫu đồng phục công sở nam nữ cao cấp bạn nên chọn vải không xù lông, hút ẩm ẩm cao, bền màu, đứng form và có độ co giãn tốt. Bộ đồng phục cao cấp, đẹp, tôn lên thương hiệu công ty sẽ giúp nhân viên tự tin gặp khách hàng, đối tác. Vải sơ mi luôn là lựa chọn được ưa chuộng làm đồng phục công sở. Bên cạnh đó những màu sắc tươi sáng sẽ phù hợp với phong cách này.

Đối với các loại đồng phục như: bảo hộ lao động, bếp, tạp vụ…nên chọn vải dày, bền, có độ thấm hút cao nhằm tránh tác nhân của môi trường bên ngoài bên cạnh đó tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng vận động cho các công việc hàng ngày. Màu xám, đen, xanh dương, … sẽ phù hợp cho các mẫu đồng phục này, tạo sự sạch sẽ và tự tin khi làm việc.

Text vải may đồng phục trước khi may

Trước khi tiến hành may bạn cần kiểm tra chất liệu vải may đồng phục doanh nghiệp một lần nữa bằng cách yêu cầu đối tác cung cấp mẫu vải đã lựa chọn để đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn thử giặc xem mẫu vải có bay màu hay bị co lại không? 

Chọn vải may đồng phục đắt tiền chưa chắc đã có chất lượng tốt

Hầu hết mỗi người chúng ta đều nghĩ “tiền nào của nấy”. Tuy nhiên, với việc chọn vải không phải cứ đắt tiền là lựa chọn tốt nhất. Vì thế, để tiết kiệm chi phí cũng như đặt may, bạn nên chọn vải phù hợp, bộ đồng phục bền, thoải mái sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Để lựa chọn chất liệu và tạo nên bộ đồng phục hoàn hảo, chất lượng bạn cần lựa một cơ sở giàu kinh nghiệm và uy tín.

Khi bạn đến với công ty may đồng phục Thomas Nguyen với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ hơn 20 năm kinh nghiệm và nhiệt huyết, bạn sẽ thoải mái lựa chọn mẫu vải, thiết kế. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thiết kế, chọn vải may mẫu, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn đồng phục với chất liệu vải phù hợp với từng doanh nghiệp, từng tính chất công việc. Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành lên đến 365 ngày về đường may, 6 tháng phụ kiện. Chỉnh sửa chật rộng 3 năm đối với vest đồng phục, khi sử dụng dịch vụ tại Thomas Nguyen

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí bí quyết lựa chọn may đồng phục phục vụ nhà hàng nổi bật

Vest đồng phục công sở Thomas Nguyen thời trang văn phòng chuyên nghiệp