Vest đồng phục công sở Thomas Nguyen thời trang văn phòng chuyên nghiệp

Vest là bộ trang phục lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp được sử dụng vào những dịp lễ, sự kiện quan trọng. Ngày này để tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp, vest được lựa chọn làm đồng phục văn phòng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn vest đồng phục công sở Thomas Nguyen thời trang văn phòng chuyên nghiệp. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Vest đồng phục công sở Thomas Nguyen

Nhu cầu sử dụng vest đồng phục với các doanh nghiệp ngày càng nhiều, họ nhận thức được sự quan trọng của đồng phục, cũng như sự chuyên nghiệp tạo sự tin tưởng và hài lòng của khách với hình ảnh thương hiệu của công ty. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, Thomas Nguyen mang đến dịch vụ giải pháp may đo đồng phục công sở uy tín tại TPHCM với nhiều kiểu dáng và chất liệu vải vest khác nhau. 

Thomas Nguyen là cơ sở may đo vest công sở với đội ngũ thợ hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung, năng động và nhiệt huyết. Chúng tôi sở hữu công thức may độc quyền FIX BODY, lấy số đo từng chi tiết trên cơ thể, cùng kinh nghiệm của người thợ gạo cội sẽ mang đến những bộ vest vừa vặn với ngoại hình, che đi khuyết điểm và tôn vóc dáng của nhân viên. Giúp nhân viên tự tin và tạo thiện cảm khi gặp khách hàng, đối tác. 

Đồng phục Thomas Nguyen Uniform tự tin làm khách hàng hài lòng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến bộ vest đồng phục hoàn hảo trong từng đường kim, đường chỉ, tỉ mỉ từng chi tiết. Chất lượng trên từng mảng vải may. Cùng đó, đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo, trẻ trung và năng động. 


Bên cạnh đó để tạo nên sự tin tưởng cũng như trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của khách hàng. Khi bạn sử dụng dịch vụ của Thomas Nguyen Uniform, chúng tôi mang đến bạn chính sách bảo hành toàn diện 3 năm. 
  • Điều chỉnh chật rộng sản phẩm đồng phục vest may đo lên đến 3 năm
  • Bảo hành đường may 365 ngày.
  • Bảo hành phụ kiện trong 06 tháng.
  • Những sản phẩm lỗi kỹ thuật được sửa chữa, đổi mới.
  • Nhận chỉnh sửa trong 7 ngày tất cả sản phẩm đồng phục cho đến khi quý khách hài lòng.
Bên cạnh đó bạn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí tư vấn và thiết kế; Miễn phí may mẫu; Miễn phí vận chuyển.

Thomas Nguyen Uniform luôn tư vấn chọn chất liệu vải may vest cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, luôn muốn mang đến cảm giác thoải mái. Vải may luôn được Thomas Nguyen lựa chọn và nhập khẩu để mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí 3 nguyên tắc chọn vải may đồng phục doanh nghiệp phù hợp

Bật mí bí quyết lựa chọn may đồng phục phục vụ nhà hàng nổi bật