Quy tắc vàng trong lựa chọn đồng phục nhân viên quản lý khách sạn

Quản lý nhân viên khách sạn được xem là người tiếp xúc với khách hàng và kiểm soát mọi hoạt động của khách sạn, vì thế bạn cần lựa chọn đồng phục nhân viên quản lý khách sạn thật kỹ lưỡng để thể hiện tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu. Sau đây sẽ bật mí cho bạn quy tắc vàng trong cách lựa chọn. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Mẫu thiết kế riêng - đồng phục nhân viên quản lý khách sạn

Những bộ đồng phục quản lý khách sạn cần được lựa chọn mẫu thiết kế riêng theo phong cách của khách sạn. Bên cạnh đó đảm bảo sự tinh tế của các chi tiết, form dáng đúng chuẩn. Vì thế bạn cần lựa chọn dịch vụ may đo đồng phục khách sạn dành cho quản lý là yếu tố cần thiết. Vest thường được lựa chọn nhiều để sử dụng cho nhân viên quản lý. Chúng thể hiện tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu và tạo nên đẳng cấp riêng cho khách sạn của bạn. 

Với mẫu thiết kế riêng, tạo điểm nổi bật giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến hình ảnh thương hiệu. Tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại khách sạn bởi tác phong chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó bạn cần kết hợp chiếc cà vạt lụa tơ tằm 100% cao cấp để giúp bộ vest trở nên tinh tế hơn. Hoặc các họa tiết thêu cũng tạo nên điểm nhấn thú vị cho người nhìn.

Chọn chất liệu vải may cao cấp

Một bộ đồng phục chất lượng được đánh giá dựa vào chất liệu vải may đồng phục. Vải may cần đem lại sự thoải mái cho người mặc, thấm hút ẩm tốt, không xù lông, bay màu, đứng form. Bên cạnh đó vải phải mềm mại, nhẹ và có độ bền cao.

Chất liệu vải may vest thường là vải wool, vải lanh, cashmere,… Nếu áo sơ mi nên chọn Kate Mỹ, Bamboo, Cotton,…

Chọn công ty may uy tín, chất lượng

Một trong những quy tắc còn lại trong lựa chọn đồng phục nhân viên quản lý khách sạn là đối tác thực hiện may đồng phục cho khách sạn của bạn. Trên thị trường có rất nhiều cơ sở may đồng phục, trước khi đưa ra quyết định bạn tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin để tránh những trường hợp kém chất lượng, không uy tín. 

Thomas Nguyen Uniform cơ sở may đồng phục tại hcm, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục cùng đội ngũ thợ và thiết kế giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết. Cùng công nghệ, kỹ thuật in, thêu hiện đại. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực may đo đồng phục vest. 

Khi sử dụng dịch vụ may đồng phục Thomas Nguyen, bạn sẽ được miễn phí thiết kế, may mẫu, vận chuyển. Bên cạnh đó để mang đến sự tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chúng tôi dành cho bạn chính sách bảo hành toàn diện Thomas Nguyen. Bảo hành 365 ngày về đường may, 6 tháng với phụ kiện. Chỉnh sửa chật rộng đối với vest đồng phục đến 3 năm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có thắc mắc gì nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí 3 nguyên tắc chọn vải may đồng phục doanh nghiệp phù hợp

Bật mí bí quyết lựa chọn may đồng phục phục vụ nhà hàng nổi bật

Vest đồng phục công sở Thomas Nguyen thời trang văn phòng chuyên nghiệp