Bật mí bí quyết lựa chọn may đồng phục phục vụ nhà hàng nổi bật

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn mẫu đồng phục nào để nổi bật và thu hút khách hàng đến nhà hàng của bạn. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn bí quyết lựa chọn may đồng phục phục vụ nhà hàng nổi bật. Cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!

Các loại đồng phục phục vụ nhà hàng phổ biến hiện nay 

Tùy thuộc vào phong cách, hình thức của nhà hàng, đối tượng khách hàng,… từ đó bạn có thể chọn được mẫu đồng phục phù hợp dành cho nhân viên phục vụ. 

Áo thun đồng phục đem lại sự thoải mái cho người mặc khi làm việc. Nhờ vào độ co giãn cũng như khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp nhân viên thuận tiện di chuyển. Bên cạnh đó chi phí bỏ ra khá thấp. Phù hợp với nhà hàng theo phong cách gia đình, di chuyển nhiều.

Áo sơ mi luôn được lựa chọn nhiều bởi các nhà hàng sang trọng. Chúng tạo nên sự chuyên nghiệp, chỉn chu và lịch thiệp cho nhân viên, tạo nên đẳng cấp riêng cho nhà hàng. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện đai quần chữ y, áo ghi lê, nơ, cà vạt đồng phục, … 

Bên cạnh đó tạp dề đồng phục cũng được lựa chọn nhiều để sử dụng cho nhân viên phục vụ, tạp dề thường có những loại 3 cơ bản: ngắn, dài, vuông. Bạn có thể kế hợp áo thun cùng chiếc hoặc áo sơ mi cùng tạp dề, giúp nhân viên luôn sạch sẽ khi làm việc, bên cạnh đó tạp dề có may túi để nhân viên có thể bỏ những vật nhỏ.

Bí quyết lựa chọn may đồng phục phục vụ nhà hàng nổi bật

Để lựa chọn được mẫu đồng phục nhân viên nhà hàng đẹp, nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng và chất lượng bạn nên chọn một cơ sở may uy tín. Bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông của đối tác trước khi lựa chọn.

Thomas Nguyen Uniform - cơ sở may đồng phục doanh nghiệp giá rẻ tại tphcm, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo và nhiệt huyết, cùng trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn các mẫu đồng phục với thiết kế tinh tế, thời trang cùng sự thuận tiện, thoải mái cho người mặc, chất liệu có độ bền cao. Tạo ra đồng phục thỏa mãn nhu cầu và phù hợp với doanh nghiệp của bạn cùng các mẫu thiết kế riêng biệt.

Để tạo sự tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất Thomas Nguyen Uniform đưa ra chính sách bảo hành toàn diện. Bảo hành 365 ngày về đường may, 6 tháng cho phụ kiện. Điều chỉnh chật rộng đối với vest lên đến 3 năm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với xưởng may đồng phục uy tín Thomas Nguyen để được tư vấn miễn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí 3 nguyên tắc chọn vải may đồng phục doanh nghiệp phù hợp

Vest đồng phục công sở Thomas Nguyen thời trang văn phòng chuyên nghiệp